สรุปเหรียญโอลิมปิก 2024 วันที่ 31 ก.ค. 67 ไทยยังไร้เหรียญ

สรุปเหรียญโอลิมปิก 2024 วันที่ 31

วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ยังคงดำเนินไปอย่างเข้มข้น และมีการเปลี่ยนแปลงอันดับตารางเหรียญรางวัลอย่างต่อเนื่อง

สรุปเหรียญโอลิมปิก 2024 วันที่ 31 กรกฎาคม 2567

ญี่ปุ่นขึ้นแท่นผู้นำ

ล่าสุด ญี่ปุ่น ได้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของนักกีฬา โดยคว้าเหรียญทองเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งเหรียญ ทำให้ขณะนี้ ญี่ปุ่นรั้งอันดับ 1 ของตารางเหรียญรางวัล ด้วยจำนวนเหรียญทอง 7 เหรียญ เหรียญเงิน 2 เหรียญ และเหรียญทองแดง 4 เหรียญ

จีนตามติดอย่างใกล้ชิด

จีน ยังคงเป็นคู่แข่งที่สำคัญของญี่ปุ่น โดยมีจำนวนเหรียญทอง 6 เหรียญ เหรียญเงิน 6 เหรียญ และเหรียญทองแดง 2 เหรียญ ทำให้การแข่งขันเพื่อตำแหน่งสูงสุดยังคงเข้มข้น

ประเทศอื่น ๆ

นอกจากญี่ปุ่นและจีนแล้ว ประเทศอื่น ๆ ก็ยังมีผลงานที่น่าสนใจ อาทิ ออสเตรเลีย ฝรั่งเศส เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา ซึ่งต่างก็มีนักกีฬาที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ไทยยังสู้ต่อไป

สำหรับทัพนักกีฬาไทย แม้ว่าจะยังไม่มีข่าวดีเรื่องเหรียญรางวัล แต่ก็ยังคงสู้เต็มที่ในทุก ๆ การแข่งขัน แฟนกีฬาชาวไทยยังคงให้กำลังใจและลุ้นเชียร์นักกีฬาไทยทุกคน

สรุป การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ยังคงเป็นที่จับตามองของผู้คนทั่วโลก และยังมีการแข่งขันอีกหลายชนิดที่ยังไม่ได้แข่งขัน เราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของตารางเหรียญรางวัลอีกมากมาย