ปาลิโอ เขาใหญ่ ปิดกิจการ ลุ้นเปิดในชื่อใหม่

ปาลิโอ เขาใหญ่ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังใน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ปิดกิจการ ท่ามกลางสถานการณ์ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)

การเคลื่อนไหวของนี้ปาลิโอ เขาใหญ่ เกิดขึ้นหลังจากต้องหยุดให้บริการนักท่องเที่ยวตั้งแต่เดือน มี.ค. ที่ผ่านมา จากคำสั่งห้ามเดินทางและมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ของรัฐบาล จนกระทั่งต้องแจ้งให้พนักงานหยุดทำงานตั้งแต่ต้นเดือน พ.ค.

ทั้งนี้ “ปาลิโอ เขาใหญ่” เปิดบริการแก่นักท่องเที่ยวมาตั้งแต่ปี 2552 ภายในมีการจำลองหมู่บ้านยุโรปยุคกลางให้นักท่องเที่ยวเดินเล่นและถ่ายรูป พร้อมกับร้านต่างๆ สำหรับชอปปิ้ง ไม่ใช่แค่นั้น ยังมีโรงแรมให้บริการอีกด้วย

อย่างไรก็ดี การปิดกิจการครั้งนี้ มีการรายงานว่า ก็ยังมีโอกาสที่เจ้าของกิจการอาจเปิดให้บริการอีกครั้งภายใต้ชื่อใหม่ พร้อมกับการปรับปรุงพื้นที่และรูปแบบการให้บริการใหม่

ด้านเพจ ที่นี่ นครราชสีมา ระบุว่า แม้พื้นที่ท่องเที่ยวและโรงแรมดังกล่าวปิดให้บริการแล้ว แต่ซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อดัง ท็อปส์ และธนาคารออมสิน ยังให้บริการเช่นเดิม นอกจากนี้เจ้าของปัจจุบันก็ยังไม่ได้ขายกิจการให้กับกลุ่มทุนอื่น

ที่มา
https://www.sanook.com/news/8202731/